Tiến hành lắp đặt hệ thống chống trộm an toàn cho gia đình tại Dĩ An

Việc lắp đặt hệ thống chống trộm tại Dĩ An được xem là điều nên làm, hằng ngày công việc làm ăn của bạn khá bận rộn và bạn không thường xuyên ở nhà, chính vì vậy cần tiến hành lắp đặt hệ thống chống trộm để đảm bảo an toàn cho cả gia đình.

Khi tiến hành lắp đặt hệ thống chống trộm có lẽ bạn sẽ còn những suy nghĩ như hệ thống có đảm bảo an toàn hay không cũng như có đạt kết quả như kỳ vọng? Hãy cùng chúng tôi dõi theo bài viết dưới đây để hiểu hơn về loại thiết bị này nhé!

1. Một số lợi ích của hệ thống chống trộm

Khi ngôi nhà không có hệ thống báo trộm lại không có người nhà thường xuyên tại đây sẽ là điều khiến các tên trộm chú ý và lấy đi những đồ vật có giá trị. Để phòng ngừa những nguy cơ trên, bạn lắp đặt báo động chống trộm để bảo vệ chính bản thân, gia đình và tài sản của bạn.

Lợi ích của việc lắp báo động chống trộm:

– Bọn tội phạm rất manh động nên tốt nhất là bạn đuổi chúng đi chứ không nên đơn độc bắt trộm. Khi báo động kêu, bọn trộm bị phát hiện sẽ nhanh chóng bỏ chạy và từ bỏ ý định.

– Cảnh báo sự xâm nhập của kẻ trộm ngay tức thì. Việc có hệ thống báo động chống trộm sẽ cảnh báo cho gia chủ về việc lộng hành của tên trộm khi xâm nhập vào nhà bạn. Lúc này gia chủ sẽ biết và ngay lúc này cần phải tiến hành làm những công việc phù hợp để đánh lạc hướng của các tên trộm này. 

– Bảo vệ an toàn của ngôi nhà bạn dù bạn ở bất cứ đâu. Bạn có thể cài đặt cho hệ thống tự động gọi điện khi phát hiện đột nhập. 

– Bất cứ khi phát hiện nguy cơ cháy nổ, rò rỉ gas thì hệ thống sẽ báo cho bạn biết ngay lập tức. 

2. Hệ thống chống trộm cho gia đình gồm những gì ?

Khi lắp hệ thống chống trộm bạn cần đặt tại những vị trí quan trọng trong gia đình và thường là khu vực ít ai biết và kín đáo có tính năng chính dùng để lập trình, điều khiển hoạt động của toàn hệ thống như nhận và xử lý các tín hiệu từ các cảm biến.

Khi phát hiện thấy dấu hiệu đột nhập, nguy hiểm, các cảm biến sẽ gửi tín hiệu về tủ trung tâm. Tủ trung tâm sẽ báo động bằng còi hú, loa, đèn chớp. 

Các thiết bị đầu ra báo động thường sử dụng: Còi hú, loa, đèn chiếu sáng, đèn chớp…vv.

Giúp bảo vệ các thiết bị báo động khỏi sự phá hoại từ người khác.

Pin dự phòng cung cấp điện cho báo động hoạt động. 

Điều khiển từ xa: Giúp bạn kích hoạt các trạng thái báo động một cách dễ dàng. 

Hệ thống báo động cảnh báo, chống trộm sẽ mang đến sự an tâm cho bạn. Từ nay những nỗi lo về bị trộm, đột nhập sẽ không còn nữa. 

3. Lắp đặt hệ thống chống trộm có khó không?

Trước khi tiến hành lắp đặt hệ thống chống trộm bạn sẽ suy nghĩ không biết có khó hay không. Tuy nhiên lắp đặt theo cách này hoàn toàn đơn giản và dễ thực hiện chỉ cần vài thao tác đơn giản là có thể thực hiện được. Thông thường một hệ thống hoàn chỉnh thì hãng sản xuất hoặc nhà cung cấp sẽ kết nối các phụ kiện vào bộ trung tâm rồi. Hệ thống mới sẽ có đầy đủ hướng dẫn sử dụng và trên youtube cũng có nhiều hướng dẫn chúng ta có thể làm theo.

Đối với mắt hồng ngoại có sẵn đế bạn chỉ cần khoan bắt vít hoặc đóng đinh là được. Bộ trong tâm ta cũng làm tương tự như vậy, sau khi lắp đặt xong ta cấp nguồn, lắp pin.

Đối với việc kết nối với điện thoại sẽ làm một số bạn cảm thấy khó khăn. Nếu vẫn cảm thấy khó khăn quá bạn có thể liên hệ đến nhà cung cấp để được hỗ trợ.

4. Cần lưu ý những gì khi lắp đặt hệ thống chống trộm?

Dưới đây là một số điểm cần lưu ý khi tiến hành lắp hệ thống chống trộm:

- Vị trí lắp đặt: Trước hết bạn cần xác định vị trí lắp hệ thống và các phụ kiện ở các vị trí nào cần chống trộm. Đối với mắt hồng ngoại cần lưu ý lắp ở vị trí không có con vậy chạy qua để tránh gây ra báo động rả.

- Khoảng cách kết nối: Khoảng cách kết nối ở đây chính là khoảng các từ thiết bị đến bộ trung tâm. Chính vì thế cần xác định vị trí để khi hoạt động quá trình truyền tín hiệu diễn ra thông suốt không bị mất tín hiệu dẫn đến thiết bị không hoạt động.

- Cửa từ: Cửa từ cần lắp ở 2 bên cửa 2 miếng từ phải thẳng hàng nhau và cách nhau không quá 1cm. 

- Còi hú phụ: Còi hú phụ sẽ có âm lượng lớn lên việc lắp ở trong nhà sẽ gây ra hiện tượng nghe bị chói ta, sẽ giật mình nhất là đối với gia đình có trẻ nhờ, người già. 

- Cấp nguồn: Việc cấp nguồn trước để sau khi lắp đặt xong không phải tháo xuống để lắp pin, cấp nguồn và bật lên sẽ mất thời gian hơn. 

- Đối với mắt hồng ngoại: Cần lưu ý vùng quét của mắt hồng ngoại là bao nhiêu để lắp cho phù hợp. 

Qua bài viết trên đây bạn đã hiểu hơn về hệ thống chống trộm đúng không nào? Và thực chất thì hệ thống chống trộm thực sự không khó như bạn nghĩ, các bạn yên tâm các hệ thống này dễ cài đặt và sử dụng. 

Hãy gọi ngay đến Hotline của Minh Hoàng để được tư vấn và lắp đặt báo động chống trộm với giá tốt nhất cũng những ưu đãi tuyệt vời.
 

Tin tức Khác

Đội ngũ hỗ trợ

NVKD 1

NVKD 1

0989.290.800
NVKD 2

NVKD 2

0915.171.800

Thống kê truy cập