Lợi ích và ưu điểm của đèn năng lượng mặt trời tại Dĩ An

Như mọi người cũng đã biết đèn năng lượng mặt trời có nhiều ưu điểm nổi bật  so với các loại đèn truyền thống hiện nay, loại đèn này được sử dụng phổ biến tại Việt Nam trong những năm gần đây. Vậy bạn đã tìm được đơn vị cung cấp các loại đèn năng lượng mặt trời uy tín và chất lượng tại khu vực Dĩ An hay chưa? Hãy để chúng tôi giới thiệu đến bạn đơn vị được mọi người tin cậy ngay dưới bài viết này nhé!

1. Tìm hiểu về đèn năng lượng mặt trời

Sử dụng đèn năng lượng mặt trời dùng để chiếu sáng khi sử dụng năng lượng từ ánh sáng của mặt trời và tất nhiên không cần kết nối đến điện lưới. Loại đèn này hoạt động dựa trên quang điện, tấm pin mặt trời chuyển hóa từ năng lượng mặt trời trở thành điện năng. 

Tiếp đến bộ điều khiển của đèn sẽ nộp năng lượng vào pin lưu trữ/bình ắc quy. Lúc này ban ngày đèn sẽ tự động tắt, các tấm pin năng lượng mặt trời hấp thu ánh sáng mặt trời và tạo ra điện, sạc vào pin/bình ắc quy. 

Buổi tối, đèn tự động bật, sử dụng điện từ hệ thống lưu trữ cho các bóng đèn LED. 

2. Cấu tạo của đèn năng lượng mặt trời

Tùy theo loại đèn cũng như thương hiệu sản xuất sẽ có cấu tạo khác nhau, tuy nhiên thông thường sẽ có các bộ phận như sau: Bóng đèn LED, tấm pin năng lượng mặt trời, pin/bình ắc quy, bộ điều khiển, sạc và đôi khi có thể có biến tần. 

Bóng đèn LED: Có độ bền cao, chịu lực, chống nước, chống cháy nổ bởi đèn thường được bọc bên ngoài một lớp vỏ có chất liệu nhựa ABS.

Bên trong đèn thường được lắp những con chip Led cao cấp không nhấp nháy hay làm chói mắt có thể chiếu sáng liên tục trong thời gian dài.

Tấm pin quang điện: Là một bộ phận quan trọng không thể thiếu của đèn năng lượng mặt trời. Tấm pin này được thiết kế khá nhỏ gọn cũng như được tích hợp.

Bộ cảm biến quang: Giúp đèn tự động bật khi trời tối, tắt khi trời sáng thường được tích hợp bên trong sản phẩm.

Cột đèn: Cột đèn có thể tùy chọn độ cao từ 2-6m tùy công suất, bán kính chiếu sáng và mục đích sử dụng đèn. 

bên trong bóng đèn và được tách ra để điều chỉnh góc độ hấp thụ của ánh sáng tốt hơn.

Bộ điều khiển Sạc: Hoạt động hoàn toàn tự động, ngắt khi bình đầy giúp quá trình nạp năng lượng vào pin sạc từ tấm pin mặt trời không bị vượt mức.

3. Một số ưu điểm của đèn năng lượng mặt trời

Với những ưu điểm nổi bật của đèn năng lượng mặt trời, có thể biết được sự ưa chuộng và sử dụng phổ biến như hiện nay với những lợi ích:

- Tính ứng dụng cao: Khả năng ứng dụng cao, có thể phục vụ cho nhu cầu dân sinh, sản xuất, thương mại lẫn các công trình công cộng cũng là một ưu điểm của đèn năng lượng mặt trời. 

- Không tốn chi phí điện: Không sử dụng điện lưới nên không tốn tiền điện, giúp người dùng tiết kiệm chi phí điện mỗi tháng.

- Tuổi thọ của đèn năng lượng mặt trời cao: Có chất lượng và độ bền rất cao, tuổi thọ hơn 30 năm, hoàn toàn chống nước, chống va đập. Phù hợp tiêu chuẩn RoHS, sử dụng nhiều LED nhưng phân cực thấp để tiêu thụ ít điện, tiết kiệm điện gấp 3 lần so với đèn Compact.

- Dễ sử dụng, lắp đặt: Có chức năng kiểm soát ánh sáng thông minh cho phép đèn tự động bật khi trời tối, tắt khi trời sáng, hoạt động hoàn toàn tự động nên rất dễ sử dụng.

4. Lựa chọn đơn vị lắp đặt đèn năng lượng uy tín ở đâu?

 

Camera Minh Hoàng được xem là một trong những đơn vị lắp đặt camera cũng như đèn năng lượng mặt trời Uy tín tại Bình Dương và Hồ Chí Minh. Tại đây với đội ngũ nhân viên kinh nghiệm nhiều năm trong nghề cùng với đó là sản phẩm tốt và chất lượng nên được nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn.

Minh Hoàng địa chỉ lắp đặt đèn năng lượng mặt trời với sản phẩm chính hãng, nói không với các sản phẩm không rõ nguồn gốc,...

- Khách hàng được mua đèn năng lượng mặt trời chất lượng mà giá hợp lý.

- Khi khách hàng mua sản phẩm bên chúng tôi sẽ được đến tận nơi tư vấn, lắp đặt và hướng dẫn sử dụng tận tình.

- Mẫu mã sản phẩm luôn phong phú, đa dạng, phù hợp với tiêu chí của người dùng hiện nay.

- Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, phục vụ tận tình.

- Công ty với kinh nghiệm nhiều năm trong nghề, chắc chắn sẽ khiến khách hàng hài lòng.

Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ đến Minh Hoàng để được hỗ trợ một cách tốt nhất!

 

Tin tức Khác

Đội ngũ hỗ trợ

NVKD 1

NVKD 1

0989.290.800
NVKD 2

NVKD 2

0915.171.800

Thống kê truy cập