Một số ưu điểm nổi bật của hệ thống chống trộm qua điện thoại ES 

Hệ thống báo trộm qua điện thoại ES được xem là thiết bị chống trộm hiệu quả mang lại sự an ninh tuyệt đối cho người dùng. Được lắp đặt phổ biến tại nhiều hạng mục công trình như: Nhà dân, văn phòng, cửa hàng, trang trại... Thiết bị được đánh giá có chất lượng tốt nhất và sở hữu nhiều tính năng chống trộm nổi bật. Vậy bạn đã biết được những ưu điểm nổi bật của thiết bị này hay chưa? Hãy cùng chúng tôi dõi theo bài viết dưới đây để nắm rõ hơn nhé!

1. Ưu điểm nổi bật của hệ thống chống trộm qua điện thoại ES

- Thiết bị dễ dàng lắp đặt và dễ sử dụng: Phần mềm được cài đặt tiếng việt mang lại sự thuận tiện nhất cho khách hàng sử dụng, sản phẩm với nhiều ưu điểm nổi bật. Đây đều là những thiết bị an ninh không dây rất dễ lắp đặt và tháo gỡ, tiết kiệm được thời gian và công sức thi công vì thế bạn không cần phải đi dây dẫn cầu kỳ giống như các sản phẩm an ninh có dây thông thường.

- Hoạt động 24/24h: Ngay cả khi mất điện thì bạn vẫn hoàn toàn có được sự yên tâm cao nhất. 

- Sản phẩm đạt chất lượng vượt trội cũng như độ bảo mật cao: Bộ thiết bị báo trộm qua điện thoại ES được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, chất lượng nghiêm ngặt nên chất lượng sản phẩm luôn được đảm bảo tuyệt đối. Hiệu quả bảo vệ cao, phạm vi bảo vệ đáp ứng khi lắp đặt tại các công trình dân sinh.

- Công năng đa dạng: Hệ thống báo trộm qua điện thoại ES được lựa chọn để bảo vệ ở nhiều không gian khác nhau từ nhà dân, biệt thự, cửa hàng cho tới các khu trang trại, xưởng sản xuất...vv.

Là thiết bị công nghệ, lắp đặt trong môi trường sống của con người chính vì thế việc lựa chọn nguồn vật liệu sản xuất đảm bảo, an toàn cho môi trường và người dùng được khách hàng đánh giá rất cao. 

2. Cách hoạt động của camera chống trộm hiệu quả nhất

 

Để chọn loại camera phù hợp trước tiên cần xem cách hoạt động của camera chống trộm, giá cả ra làm sao cũng như cách thức hoạt động như thế nào?

Khi có những hoạt động bất thường hệ thống camera chống trộm sẽ thu thập tất cả những dữ liệu về hình ảnh, video có chuyển động lại rồi gửi thông báo trực tiếp tới điện thoại thông qua app quản lý camera.

Phương thức hoạt động như sau:

- Camera giám sát chống trộm được thiết lập và khoanh vùng khu vực cần cảnh báo đột nhập, cảnh báo chống trộm một cách dễ dàng thông qua các ứng dụng phần mềm quản lý camera.

- Camera chống trộm có thể nhấp nháy đèn được tích hợp trên mắt kính camera khi phát hiện con người chuyển động trong khu vực được thiết lập để báo động. 

- Với công nghệ 4.0 ngày càng phát triển và hiện đại thì camera chống trộm được cải tiến hơn với công nghệ Al có thể nhận diện được người hay vật giúp báo động chính xác hơn.

- Để chúng ta biết được những gì đang diễn ra tại khu vực đang giám sát thông qua phần mềm quản lý camera trên chiếc điện thoại của bạn.

3. Mua hệ thống camera chống trộm ở đâu hiệu quả nhất?

Như mọi người cũng đã biết hệ thống chống trộm có nhiều loại trên thị trường hiện nay, để đảm bảo mua được hàng chính hãng cũng như đảm bảo hoạt động tốt bạn cần nghiên cứu thật kỹ để lựa chọn thiết bị phù hợp với nhu cầu, phần công năng khi sử dụng sao cho phù hợp nhất với nhu cầu hiện tại.

Hiện nay, Minh Hoàng là đơn vị chuyên cung cấp các hệ thống báo trộm với đầy đủ tính năng cũng như có giá tốt để người dùng có thể nắm bắt được nhu cầu cũng như đảm bảo các tính năng hoạt động một cách tốt nhất. Hiện tại Minh Hoàng hoạt động tại nhiều khu vực khác nhau, nếu mọi người đang có nhu cầu mua hàng tại khu vực Bình Dương hay TP.HCM hãy nhanh tay liên hệ để được hỗ trợ một cách tốt nhất có thể.

Khi có nhu cầu tìm mua thiết bị báo trộm ES nói chung hoặc hệ thống chống trộm qua điện thoại ES nói riêng, quý khách hàng vui lòng đến địa chỉ gần nhất để được trải nghiệm thực tế về sản phẩm.

Tin tức Khác

Đội ngũ hỗ trợ

NVKD 1

NVKD 1

0989.290.800
NVKD 2

NVKD 2

0915.171.800

Thống kê truy cập