Một vài ưu điểm khi lắp đặt camera HIKVISION có thể bạn chưa biết

Nhu cầu lắp đặt camera ngày càng phổ biến và rộng rãi, đây là việc nên làm hiện nay nhằm đảm bảo an toàn cho người dùng. Giải pháp này rất đơn giản với chi phí không quá cao. Và một trong những thương hiệu camera nổi tiếng, ở tầm trung nhưng chất lượng rất ổn đó là camera HIKVISION? Tuy nhiên bạn đã có những hiểu biết về sản phẩm này cũng như biết được ưu điểm của loại này hay chưa? Hãy cùng chúng tôi dõi theo bài viết này để hiểu hơn về loại camera được dùng phổ biến này nhé! 

1. Camera Hikvision có xuất xứ từ đâu?

Camera Hikvision có nguồn gốc từ nước Trung Quốc. Sản phẩm được tạo thành qua quá trình phát triển của công nghệ để cho ra thiết bị với độ phủ sóng và có mặt trên hầu hết các nước, đây là hãng camera được ưa chuộng hiện nay. 

Sản phẩm duy trì 7 năm liền đạt top 10 thương hiệu camera có chất lượng, thu hút lượng quan tâm đông đảo từ khách hàng thì chắc chắn chính chất lượng tạo nên thương hiệu camera HIKVISION. Sản phẩm có nhiều tính năng vượt trội, có độ bền cao và giá thành hợp lý. Mỗi sản phẩm camera Hikvision được xây dựng với bộ xử lý từ bên trong có thể hoạt động độc lập mà không phụ thuộc vào các máy khác

2. Những ưu điểm khi lắp đặt camera Hikvision?

- Thiết bị có chất lượng hình ảnh sắc nét, dung lượng ghi hình cao, quan sát tốt cả ngày lẫn đêm nhờ tia hồng ngoại.

- Thiết bị này rất ít khi gặp sự cố, thiết bị không bị hỏng vặt hay mất tín hiệu.

- Toàn bộ thiết bị này đều được cài đặt công nghệ nhận diện khuôn mặt

- Sản phẩm có thể chịu được trong điều kiện khắc nghiệt nhất như có sương mù. - Thiết bị sử dụng công nghệ phân tích chuyển động vẽ khu vực cấp hoặc vẽ hàng rào ảo.

3. Tại sao nên lắp đặt camera Hikvision giám sát?

Việc lắp đặt camera giám sát là điều nên làm, đây là thiết bị được lắp đặt nhằm hỗ trợ cũng như quản lý khi ở xa. Nhờ có thiết bị này sẽ giúp bạn nhìn thấy hình ảnh một cách chính xác nhất ở từng thời điểm. Camera giám sát hiện đang được sử dụng khá phổ biến. Hiện tại sản phẩm này được lắp đặt tại nhiều khu vực khác nhau như: Nhà ở, xưởng làm việc, văn phòng hay khách sạn,…vv.

Không phải tự nhiên mà người ta lại trang bị thiết bị này, tất cả có lý do cả đấy, sản phẩm với nhiều chức năng quan trọng như sau: 

- Lắp đặt hệ thống camera giám sát sẽ giúp bạn mọi lý được không gian sống cũng như làm việc của mình chủ động hơn.

- Nếu không may bạn để quên hay bị mất cắp một thứ gì đó, thông qua camera bạn có thể xác định được.

- Nhờ có việc giám sát cũng là cách hữu ích để bạn có thể quản lý các hoạt động của mọi thành viên trong gia đình hay nhân viên trong công ty.

4. Mục đích khi tiến hành lắp đặt camera Hikvision quan sát?

Để bảo vệ gia đình bạn một cách tốt nhất thì việc lắp đặt camera được xem là điều nên làm để hạn chế tình trạng trộm cắp xảy ra. Rõ ràng, đầu tư hệ thống camera quan sát ngay lúc này là giải pháp thông minh nhất vì những lợi ích của nó mang lại là vô cùng xứng đáng.

Trước khi quyết định lắp đặt hệ thống camera quan sát bạn cần xác định rõ mục đích chính của mình là gì điều này sẽ giúp bạn chọn đúng thiết bị cần thiết đồng thời tiết kiệm khá nhiều chi phí đầu tư. 

Bạn nên xem xét thật kỹ lắp đặt camera tại vị trí nào, vì tùy theo mục đích sử dụng nên tiến hành mua loại camera phù hợp nhất để làm tốt công việc. 

Bạn cần camera quan sát sử dụng trong gia đình thì các loại camera không dây wifi là một gợi ý phù hợp vì dễ lắp đặt, dễ sử dụng, giá thành rẻ.

Nếu bạn lắp camera ở phía ngoài nhà như cổng ra vào, khu vực quanh nhà thì có thể chọn hãng giá rẻ vì nhu cầu bảo mật thông tin khu vực này không quá cao. 

5. Đơn vị cung cấp camera HIKVISION uy tín, chất lượng

Trên thị trường hiện nay có nhiều đơn vị chuyên cung cấp camera với đủ các loại khác nhau, khiến cho người dùng khó lựa chọn sản phẩm nào cho phù hợp với nhu cầu hiện tại. Những tiêu chí uy tín, chất lượng sẽ đặt niềm tin cho khách hàng, việc chạy bán ồ ạt mà quên đi khâu chăm sóc khách hàng cũng không thể làm nên uy tín của đơn vị lắp đặt camera. Để đáp ứng nhu cầu của khách hàng chúng tôi luôn có dịch vụ lắp đặt camera tại khu vực Bình Dương và TPHCM  chuyên nghiệp nhất hiện nay.

Toàn bộ camera HIKVISION của Minh Hoàng luôn được bảo hành nhiều năm, đồng thời các chế độ chăm sóc khách hàng sau khi mua hàng cũng rất ân cần và chu đáo khiến khách hàng tin tưởng. Minh Hoàng luôn là người bạn đồng hành cùng bạn, gia đình và công việc của bạn!

Tin tức Khác

Đội ngũ hỗ trợ

NVKD 1

NVKD 1

0989.290.800
NVKD 2

NVKD 2

0915.171.800

Thống kê truy cập