Lắp Đặt Camera Giá Rẻ chỉ từ 350K Cho Gia Đình, Văn Phòng Tại Bình Dương

Hiện nay tại các khu vực như gia đình hay văn phòng nhu cầu lắp đặt camera quan sát được nhiều người quan tâm hơn rất nhiều. Việc làm này cực kỳ quan trọng vì mang lại nhiều ưu điểm nổi bật cho người dùng. Với chi phí khá thấp bạn đã có được thiết bị giám sát cũng như chống trộm hiệu quả, tránh được những hậu quả khó lường. Hãy cùng chúng tôi dõi theo bài viết này để có sự lựa chọn hoàn hảo nhất nhé!

1. Một số loại camera giám sát được sử dụng phổ biến hiện nay 

1. Một số loại camera giám sát được sử dụng phổ biến hiện nay 

Trên thị trường hiện nay có 2 loại camera giám sát được nhiều người sử dụng: Không dây và có dây, hai loại này có những ưu điểm nổi bật kèm với đó là những nhược điểm khác nhau, tùy theo nhu cầu sử dụng bạn nên chọn loại phù hợp với nhu cầu để sử dụng sao cho phù hợp nhất. Dưới đây là những thông tin của các loại camera kể trên, hãy cùng dõi theo để có được thông tin bổ ích: 

1.1. Camera giám sát không dây

Camera giám sát không dây có tác dụng ghi hình và sử dụng mạng Wifi để truyền tải hình ảnh, các thiết bị quản lý từ xa như Laptop, PC, điện thoại,...vv.

Camera quan sát Wifi được ứng dụng nhiều nhất trong các hệ thống an ninh cho hộ gia đình hay cửa hàng nhỏ lẻ hiện nay.

1.2. Camera quan sát có dây

Camera có dây nhằm truyền tải tín hiệu hình ảnh trực tiếp trên dây cáp tín hiệu và sử dụng đầu ghi hình nhằm mang đến chất lượng hình ảnh tốt nhất. Chính vì vậy thường sử dụng tại những khu vực đông người qua lại như siêu thị,...

2. Ưu nhược điểm khi lắp đặt camera tại Dĩ An

2. Ưu nhược điểm khi lắp đặt camera tại Dĩ An

Nên lắp đặt camera loại nào tốt nhất cho gia đình, nhà xưởng, cửa hàng bạn cần nắm rõ các ưu, nhược điểm của các loại camera gia đình như sau:

- Đối với loại camera giám sát không dây:

Ưu điểm:

+ Có giá rẻ nhất trên thị trường

+ Thiết bị có đa chức năng giám sát, phòng chống trộm

+ Dễ sử dụng, ứng dụng camera MIỄN PHÍ 100%

+ Tiến hành lắp đặt và cài đặt camera WIFI đơn giản

Nhược điểm:

+ Thiết bị lắp đặt phải phụ thuộc vào mạng Internet, mỗi khi mạng bị rối loạn hay không có tín hiệu bạn sẽ không theo dõi được những gì mong muốn.

+ Thiết bị rất thích hợp đối với không gian có diện tích nhỏ

+ Không khả thi khi lắp đặt trên 4 mắt camera

- Đối với loại Camera Giám Sát Có Dây:

Ưu điểm:

+ Thích hợp lắp đặt tại các khu vực vừa và lớn

+ Số lượng camera lắp đặt không giới hạn

+ Độ ổn định cao, đối với khoảng cách vài chục mét vẫn ổn định cao

+ Khả năng bảo mật tốt

Nhược điểm

+ Đối với loại camera có dây thường có giá thành khá cao

+ Tiến hành cài đặt cũng như lắp đặt phức tạp

+ Camera loại thường ít tính năng hơn camera WIFI

Qua những thông tin nêu phía trên bạn đã hiểu được những ưu và nhược điểm của các loại camera đúng không nào? Nếu bạn vẫn đang phân vân chưa biết nên chọn loại nào thì có thể liên hệ đến chúng tôi để được giải đáp một cách tốt nhất.

3. Lắp đặt camera giám sát có wifi mang lại những tiện ích gì?

3. Lắp đặt camera giám sát có wifi mang lại những tiện ích gì?

- Thiết bị hoạt động độc lập, mang lại những tiện ích cho người dùng cao. 

- Cài đặt camera giám sát không dây đơn giản, lắp đặt dễ dàng không gây mất thẩm mỹ

- Giám sát hình ảnh siêu nét ghi hình cực đẹp, góc rộng…

- Camera ngoài trời chống nước hoàn hảo, chống bám bụi, độ ẩm…

- Với khả năng lưu trữ lâu dài và thẻ nhớ tiện lợi.

4. Nên lắp đặt camera chính hãng Dĩ An, tại sao?

4. Nên lắp đặt camera chính hãng Dĩ An, tại sao?

Đã có nhiều khách hàng chọn lựa các loại camera được bày bán trôi nổi trên thị trường, với những thương hiệu ít ai biết, không chính hãng, khi sử dụng sẽ mang lại những kết quả không mong muốn.

Minh Hoàng xin gửi tới Quý Khách hàng những thông tin sau đây để Quý Khách hàng có thể hoàn toàn an tâm khi lựa chọn lắp đặt các sản phẩm camera chính hãng mặc dù chi phí có thể cao hơn một chút so với các sản phẩm camera gia công cũng như không rõ nguồn gốc.

4.1. Tính bảo mật cao

Các sản phẩm camera quan sát chính hãng sẽ sử dụng phần mềm và máy chủ riêng của chính hãng đó. Đồng thời các hãng cũng sẽ liên tục nâng cấp và vá lỗi các lỗ hổng về bảo mật chính vì vậy độ bảo mật của sản phẩm rất cao, không bị đánh mất thông tin như đối với các loại thiết bị camera không rõ nguồn gốc ngoài kia.

4.2. Độ bền rất cao, hình ảnh rõ nét

Đối với các loại camera chính hãng chắc chắn sẽ có độ bền cao, sử dụng đến 10 năm mặc dù với điều kiện thời tiết khắc nghiệt. Nhờ có ưu điểm này sẽ giúp cho khách hàng không tốn chi phí sửa chữa, thay thế, nâng cấp camera trong khoảng thời gian ngắn sau khi sử dụng như đối với các loại camera không rõ nguồn gốc được bán ngoài kia.

4.3. Sản phẩm chính hãng thường có thiết kế đẹp, đúng gu thẩm mỹ

Các sản phẩm camera quan sát chính hãng thường được trang bị đầy đủ về tính năng, điều kiện và không gian sử dụng sản phẩm phù hợp với nhu cầu mới nhất của khách hàng. Được sản xuất theo dây chuyền hiện đại, tự động hóa các sản phẩm chính hãng thông thường nên có độ hoàn hảo cao cũng như tính thẩm mỹ vượt trội.

5. Như thế nào là một cơ sở cung cấp camera uy tín? 

5. Như thế nào là một cơ sở cung cấp camera uy tín? 

Hiện nay việc lắp đặt camera rất quan trọng, và việc tìm kiếm đơn vị uy tín để lắp đặt camera lại càng quan trọng hơn. Để chọn được công ty phù hợp cần xem xét các yếu tố dưới đây:

5.1. Giá thành hợp với túi tiền người mua

Khi tiến hành mua camera việc chọn sản phẩm phụ thuộc vào giá tiền khá cao, bạn cần chọn các cơ sở lớn cũng như có giá thành phù hợp với nhu cầu. Cần chọn địa điểm mua hàng chất lượng và uy tín, trên sản phẩm có đính kèm giá để lựa chọn, hãy chọn loại nào phù hợp với túi tiền và mục đích sử dụng.

5.2. Chất lượng mặt hàng sản phẩm tốt

Để biết được camera có tốt hay không cần phải tiến hành kiểm tra sản phẩm bạn đã lựa chọn. Tuyệt đối không nên nghe quảng cáo mà chọn sẽ hối tiếc về sau. Đối với một cơ sở cung cấp chuyên nghiệp thì showroom trưng bày phải đầy đủ mặt hàng cho khách hàng chọn lựa. 

Tốt nhất cần xem qua các loại giấy tờ chứng nhận mặt hàng như từ đại lý hay chất lượng sản phẩm. Tránh mua những sản phẩm không rõ nguồn gốc xuất xứ hay không chính hãng.

5.3. Có chính sách hậu mãi tốt 

Đã có nhiều người mua phải sản phẩm có lỗi mà không được bên đơn vị hỗ trợ, đây là một sai lầm khá lớn.Vì vậy hãy tìm tới những đơn vị có chính sách ưu đãi khách hàng sau khi mua hàng sẽ là điều tốt dành cho bạn tìm kiếm đơn vị tốt nhất.

5.4. Dịch vụ chăm sóc khách hàng tận tình

Dịch vụ chăm sóc tốt là dịch vụ bắt đầu từ những khâu tiếp đón tới giới thiệu sản phẩm, thân thiện với khách hàng, tạo sự tin tưởng 2 bên. Sau quá trình mua hàng thì có khâu chăm sóc kỹ lưỡng về tình hình sử dụng sản phẩm ra sao.

Với những tiêu chí kể trên, việc lựa chọn đơn vị Minh Hoàng trong việc lắp đặt camera là việc nên làm, hãy nhanh tay liên hệ đến chúng tôi để được tư vấn và lắp đặt loại camera phù hợp với nhu cầu sử dụng.  

Minh Hoàng chúng tôi chuyên lắp đặt và thi công các loại: Camera imou, Hikvision, Hikvision…Lắp camera tại thuận An, Camera tại Tân Uyên, lắp camera tại Bến Cát, camera tại Đồng Nai,...và các khu vực lân cận….vv.

Tin tức Khác

Đội ngũ hỗ trợ

NVKD 1

NVKD 1

0989.290.800
NVKD 2

NVKD 2

0915.171.800

Thống kê truy cập