Camera giá rẻ loại nào tốt? Nên lắp đặt loại nào phù hợp nhất hiện nay?

Camera giá rẻ được sử dụng phổ biến hiện nay, đây là thiết bị an ninh được dùng nhiều và có nhiều ưu điểm nổi bật được sử dụng nhiều tại các gia đình và các doanh nghiệp. Dưới đây là những thông tin cũng như kinh nghiệm mà chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn đọc để hiểu hơn về thiết bị camera được sử dụng phổ biến tại các hộ gia đình, văn phòng, cửa hàng kinh doanh hoặc quán ăn, quán cafe…Với thông tin chi tiết nhất có thể. Hãy cùng dõi theo để hiểu hơn nhé!

1. Camera giá rẻ là gì? 

1. Camera giá rẻ là gì? 

Camera giá rẻ là loại camera có giá thành thấp, thuộc phân khúc phổ thông. Với mục đích sử dụng để đáp ứng nhu cầu của cá nhân cũng như gia đình nhằm tiết kiệm về kinh tế, mang lại hiệu quả kinh tế cao cho người dùng hiệu quả. 

Để hiểu và phân biệt các dòng camera giá rẻ loại nào tốt, đầu tiên các bạn cần nhận biết giữa camera giá rẻ chất lượng kém và camera giá rẻ hàng chính hãng.

1.1. Camera giá rẻ chất lượng kém

Là các dòng camera giá rẻ trôi nổi trên thị trường, có nguồn gốc xuất xứ không rõ ràng. Khi sử dụng các loại này có nguy cơ đụng phải hàng kém chất lượng, không đạt theo yêu cầu, sử dụng một thời gian sẽ nhanh chóng hư hỏng.

Ưu điểm: giá thành rẻ, dễ tiếp cận các khách hàng là người có thu nhập thấp.

Nhược điểm: chất lượng nhanh xuống cấp, dễ xảy ra sự cố và đặc biệt là các sự cố an toàn, chạm chập hoặc cháy nổ. 

1.2. Camera giá rẻ chính hãng

Là camera chính hãng nhưng được sản xuất phục vụ cho phân khúc giá thấp, người có mức thu nhập trung bình…vv. Chủ yếu đến từ các thương hiệu camera nổi tiếng thế giới như: HIKVision, HikVision, Ezviz, Dahua…vv.

Với camera chính hãng sẽ có những ưu điểm nổi bật như sau: Chất lượng khá ổn định; Chế độ bảo hành cũng như chính hãng các thông số luôn được bảo hành, chất lượng kèm với nhà sản xuất. 

Tuy nhiên đối với các loại camera chính hãng sẽ có mức giá thành khá cao hơn so với các loại camera hàng nhái cũng như kém chất lượng. 

2. Tại sao nên lắp đặt camera chính hãng nhà Minh Hoàng

Camera giá rẻ là gì? 

2.1. Hình ảnh chất lượng và rõ nét

Các sản phẩm camera quan sát chính hãng có ưu điểm là độ bền rất cao. Điều này giúp Quý Khách hàng không tốn chi phí sửa chữa, thay thế, nâng cấp camera trong khoảng thời gian ngắn.

 

2.2. Có thiết kế đẹp và ưu Việt

Các loại thiết bị này luôn được thiết kế một cách đầy đủ về tính năng, điều kiện và không gian sử dụng sản phẩm phù hợp với nhu cầu mới nhất có khả năng đạt chuẩn chất lượng cao về độ hoàn thiện, và tính thẩm mỹ cũng như tối ưu.

2.3. Tính bảo mật của sản phẩm cao

Các loại thiết bị sẽ được bảo mật tuyệt đối, cũng như kẻ xấu ít có khả năng quấy rối cũng như làm phiền, không thể bẻ khóa được camera chiếm quyền kiểm soát hoặc xem camera chính hãng của Quý Khách hàng.

3. Quy trình tiến hành lắp đặt camera cực kỳ đơn giản

Bước 1: Tiến hành xác định vị trí cần lắp đặt camera sao cho hiệu quả nhất với nhu cầu của khách hàng, chú ý chọn những vị trí có thể quan sát được toàn bộ khung cảnh, sau đó tiến hành lắp đặt. 

Bước 2: Sau đó cắm điện và tiến hành thực hiện thao tác kết nối camera với wifi thông qua điện thoại được tải ứng dụng của camera mà bạn lắp đặt.

Bước 3: Kiểm tra camera thông qua điện thoại, Ipad, laptop có ứng dụng camera hay chưa.

Bước 4: Bước tiếp theo tiến hành cố định cũng như lắp đặt camera tại vị trí mà đã Tiến hành cố định lắp đặt camera tại vị trí mà bạn đã xác định sẵn.

Bước 5: Tiến hành đi dây nguồn cho camera, đi dây nguồn theo vị trí dọc của bờ tường.

Bước 6: Điều chỉnh góc quay của camera sao cho phù hợp 

Bước 7: Tiến hành kiểm tra lại hình ảnh camera ghi được thông qua điện thoại, chúc các bạn lắp đặt thành công.

4. Những vấn đề cần biết để chọn camera tốt nhất cho gia đình? 

4.1. Tự lắp đặt hay sử dụng dịch vụ?

Nếu bạn muốn tự lắp camera thì nên chọn loại camera wifi. Camera wifi là loại camera được sử dụng sóng wifi để truyền nhận dữ liệu qua internet, ưu điểm của camera wifi là dễ lắp đặt, cấu hình và có mức giá tương đối rẻ. 

Trong trường hợp, ngôi nhà của bạn được thiết kế quá đẹp và cấu trúc khó thay đổi bạn không muốn việc lắp camera ảnh hưởng đến kiến trúc của ngôi nhà thì nên lựa chọn camera sử dụng nguồn điện PoE.

4.2. Nên tiến hành chọn camera giá rẻ hay đắt? 

Tùy theo nhu cầu cũng như hoàn cảnh bạn nên chọn loại camera phù hợp với mình, tuy nhiên nên ưu tiên chọn loại có thương hiệu rõ ràng cũng như chất lượng cao. Nếu bạn không phải là chuyên gia trong lĩnh vực này thì sự khác biệt giữa camera giá rẻ và camera giá đắt rất khó nhận ra. Vì vậy nên chọn đơn vị uy tín và có giá tốt để tiến hành tư vấn cho bạn thật kỹ lưỡng trước khi mua sản phẩm.

4.3. Một số lưu ý khi chọn camera giá rẻ?

- Hãy so sánh hiệu năng phần cứng của sản phẩm thể hiện qua, độ phân giải, góc quan sát, công suất lưu video, và tính năng phân tích video..

- Nếu có thể tốt nhất xem các reivew và demo sản phẩm từ các trang uy tín.

- Nên lưu ý đến chính sách bảo hành và hậu mãi

- Nên tiến hành dùng thử và trải nghiệm phần mềm trên giao diện web và giao diện máy tính điện thoại.

Qua bài viết trên đây chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn những thông tin cơ bản về việc lắp đặt camera cũng như cách tiến hành sao cho đúng theo quy định. Nếu bạn đang có nhu cầu lắp đặt camera thì hãy nhanh tay liên hệ đến chúng tôi để được báo một cách chính xác và nhanh nhất!

 

Tin tức Khác

Đội ngũ hỗ trợ

NVKD 1

NVKD 1

0989.290.800
NVKD 2

NVKD 2

0915.171.800

Thống kê truy cập